*เงื่อนไขการเข้ารับบริการ แพ็กเกจเช็กระยะ Smart Plan
- แพ็กเกจพิเศษจะได้รับอัตโนมัติ ภายใน 45 วัน หลังจากวันที่รับรถ
- ครอบคลุมค่าอะไหล่ และเคมีภัณฑ์งานเช็กระยะ (งานเช็กระยะ ที่ระยะ 10,000 กม. – 50,000 กม. หรือ 30 เดือน)
ตามรายการมาตรฐานที่ระบุในคู่มือการใช้รถ (Owner’s Manual) โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าทั่วประเทศ - รถยนต์ที่ขอใช้สิทธิ์ จะต้องเป็นรถยนต์ที่มีหมายเลขตัวถังเดียวกับที่ได้รับสิทธิ์ ตามเงื่อนไขทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กำหนด กรณีลูกค้ำมีการขายรถยนต์ต่อ หรือเปลี่ยนชื่อเจ้าของ สิทธิประโยชน์ดังกล่าวจะถูกติดไปด้วย
- การขอใช้สิทธิ์เฉพาะการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าเท่านั้น ไม่สามารถแลกผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปใช้นอกศูนย์บริการได้
- ตรวจสอบเงื่อนไข และรายการอะไหล่ตามระยะทางได้ที่ https://aftersales.toyota.co.th/maintenance
วันที่ 1 มีนาคม 2568 – 6 เมษายน 2568
หมายเหตุ
- สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2568 – 6 เมษายน 2568 และไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
- เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
- เฉพาะผู้แทนจำหน่ายฯ ที่เข้าร่วมโครงการ
- ยกเว้นรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และรถขาย Fleet